Cuộc thi Sáng tạo, Cơ Hội Nhận 2,500 EUR Từ Cuộc Thi Thiết Kế Đồ Họa 14th Tapirulan Illustrators Contest 2018

Viết bởi DiN

20/08/2018

Cuộc thi sáng tạo caos 2018

Tổ chức Văn hóa Ý Tapirulan (The Italian Cultural Association Tapirulan) hân hạnh được giới thiệu Cuộc thi Sáng tạo đồ họa Quốc Tế lần thứ 14 (the fourteenth edition of its International Contest for Illustrators).

Chủ đề cuộc thi năm nay là CAOS (Chaos).

Hỗn Loạn.

Mỗi người đều có cách suy nghĩ riêng là từ ngữ. Đối với người này thì nó là Khởi nguyên của vạn vật; người kia thì là trạng thái của bàn làm việc của họ; người khác thì là các khái niệm vật lý, toán học; hay đó là tính chất xã hội và chúng ta đang sống.

Nếu lúc này, trí óc bạn trống rỗng vầ bạn không có một ý tưởng nào để vẽ, tham gia cuộc thi này; đừng lo lắng, đó cũng là trạng thái “hỗn độn”; khởi đầu của sự trống trãi, tăm tối trong sáng tạo sẽ dẫn ta tới những sáng tạo tuyệt vời trong thực tế.

Qui định.

Mọi tác phẩm phải vẽ trong khung vuông; không nhỏ hơn 25×25 và không lớn hơn 40×40 cm. Nếu được vẽ trong khung thì độ rộng của khung không được vượt qua 3mm. Trong trường hợp là ảnh Digital, thì không lớn hơn 31×31 cm (300 dpi – JPG format – best quality).

Mọi chất liệu và kỹ thuật đều được chấp nhận. Mỗi cá nhân chỉ được đăng ký một tác phẩm mới chưa ra mắt. Những tác phẩm đã đạt giải hay được trao thưởng trước đó đều không được chấp nhận.

Lệ phí tham dự 15 Euro (Khoảng 17.50 USD).

Cuộc thi mở rộng toàn cầu. Không có giới hạn về độ tuổi; Tuy nhiên ứng viên nhỏ tuổi hơn vị thành niên cần có thông tin người bảo hộ

Giải thưởng.

Trưởng ban giám khảo năm nay là ông Guillermo Mordillo; sẽ trao giải thưởng cho giải nhất là 2,500 EUR (khoảng 2,920 USD). Hội đồng giám khảo sẽ chọn ra 48 tác giả để triễn lãm ở Cremona and Genoa, bắt đầu từ ngày 8 tháng 12 năm 2018; trong 48 tác phẩm được lựa chọn, 12 sẽ được đăng trên Tapirulan Calendar.

Thêm vào đó, tất cả người đăng ký sẽ được bình chọn tác phẩm yêu thích. Họa sỹ có được lượt bình chọn cao nhất sẽ được nhận 500 EUR (Khoảng 580 USD).

Hạn chót: 20 tháng 10 năm 2018.

Contest Website:  [link]

Nút 1

Giới thiệu các tác phẩm đạt giải Cuộc thi sáng tạo năm 2017

Các tác phẩm đạt giải 2017 Cataloghi concorso illustrazione

Các tác phẩm đạt giải 2017 Cataloghi-concorso-illustrazione


Tác phẩm đạt giải Calendario 2017

Tác phẩm đạt giải Calendario 2017

Xem thêm các cuộc thi khác tại Jolla.vn

Nút 2

Bài Viết Liên Quan

Các Ngành Nghề Thuộc Khối H – Luyện Thi Vẽ Khối H

Các Ngành Nghề Thuộc Khối H – Luyện Thi Vẽ Khối H

Trung tâm Art Land Luyện Thi môn Vẽ khối H,H1 vào các trường Đại Học Cao Đẳng thuộc TP HCM Các ngành nghề tuyển sinh Khối H. Nắm rõ các ngành yêu thích để định hướng Luyện thi vẽ khối H hợp lý. Hội Họa (Khối H) Thi vẽ Hình Họa toàn thân, vẽ bố cục tranh màu, văn Sư...

CÁC DẠNG BỐ CỤC CỦA TRANG TRÍ MÀU

CÁC DẠNG BỐ CỤC CỦA TRANG TRÍ MÀU

1. Bài thi Trang trí Màu Vẽ trang trí màu là môn học cơ bản để chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh giành cho các bạn thi khối H. Hiểu rõ các nguyên tắc tạo dụng bố cục trang trí màu đẹp giúp bài thi hoàn thiện và đạt điểm cao hơn. Nghệ thuật trang trí là lĩnh vực cực kỳ lớn...

JOLLA's BLOGTIN TỨC SỰ KIỆNCuộc thi Sáng tạo, Cơ Hội Nhận 2,500 EUR Từ Cuộc Thi Thiết Kế Đồ Họa 14th Tapirulan Illustrators Contest 2018